 
						
			
		 
						
					Vấn đề bạn đang gặp phải?
Cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhà hàng mở mới liên tục.
Khách hàng tìm kiếm quán ăn chủ yếu qua Google, Facebook, TikTok.
Món ăn ngon thôi chưa đủ — thương hiệu, trải nghiệm và câu chuyện của quán cũng quyết định.
Đặt lịch tư vấn miễn phíGiải pháp của chúng tôi
 
					Xây dựng thương hiệu & định vị
Phân tích thị trường, xác định định vị phù hợp (nhà hàng cao cấp, quán ăn nhanh, café take-away…), thiết kế bộ nhận diện, menu, concept không gian giúp thương hiệu nhất quán và dễ ghi nhớ.
 
					Digital Marketing tổng thể
Chiến lược quảng cáo đồng bộ trên Facebook, Instagram, TikTok và Google — tập trung mục tiêu tăng đặt bàn, giữ chân khách và nâng cao doanh thu.
 
					Quản lý kênh truyền thông & Nội dung
Lên kế hoạch nội dung (Content Calendar) cho các nền tảng mạng xã hội. Viết bài, chụp ảnh, video món ăn, mini-clip TikTok, livestream review, và chăm sóc fanpage duy trì tương tác và nhận diện thương hiệu.
 
					Quay chụp Media Production chất lượng cao
Thế mạnh khác biệt của CGO là đội ngũ Production nội bộ chuyên ngành F&B — đảm bảo mỗi hình ảnh, video đều “kể chuyện bằng cảm xúc”.
 
					Tối ưu trải nghiệm & đo lường hiệu quả
Thiết lập hệ thống đo lường KPI (đặt bàn, tin nhắn, traffic), báo cáo định kỳ, và tối ưu ngân sách quảng cáo dựa trên dữ liệu thực tế.
 
					Chiến lược khai trương & chiến dịch theo mùa
Tư vấn, lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch đặc biệt:
Lợi ích khi hợp tác VỚI cgo
 
					Hơn 30+ thương hiệu ngành F&B đã triển khai thành công.
 
					Tăng trưởng trung bình 150% lượng khách hàng sau 6 tháng.
 
					Đội ngũ chuyên sâu trong ngành ẩm thực — hiểu rõ hành vi & tâm lý khách hàng.
Quy trình làm việc
BƯỚC 1
Khảo sát & định hướng chiến lược
Tìm hiểu mô hình, khách hàng mục tiêu và điểm mạnh của nhà hàng.
Xây dựng chiến lược truyền thông và kế hoạch marketing phù hợp với ngân sách & mục tiêu.
BƯỚC 1
Triển khai & sản xuất nội dung
Thực hiện quảng cáo đa kênh (Facebook, TikTok, Google…) kết hợp quay chụp Media Production chuyên nghiệp, quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu nhất quán.
.
bước 3
Đo lường & tối ưu hiệu quả
Theo dõi kết quả chiến dịch, báo cáo định kỳ và điều chỉnh liên tục để tối đa hóa hiệu quả đầu tư & doanh thu cho nhà hàng.
FAQs
		
	
Những doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu dựa trên Marketing thành công đều hiểu rằng bản chất của Marketing online là gì và biết cách tận dụng tối đa tiềm năng từ các hình thức marketing phù hợp nhất như: Website, SEO, Google A…ầu tiên.
Trong 4 tuần đầu tiên ở giai đoạn thiết lập nền tảng, đội ngũ của CGO sẽ thực hiện báo cáo tiến độ công việc hàng tuần. Sau khoảng thời gian này, khi 2 bên đã phối hợp làm việc ăn ý và dự án bước sang giai đoạn tăng trưởng ổn định, các chỉ số KPI và tiến độ thực hiện so với mục tiêu đề ra sẽ được thực hiện mỗi tháng một lần.
Trong 4 tuần đầu tiên ở giai đoạn thiết lập nền tảng, đội ngũ của CGO sẽ thực hiện báo cáo tiến độ công việc hàng tuần. Sau khoảng thời gian này, khi 2 bên đã phối hợp làm việc ăn ý và dự án bước sang giai đoạn tăng trưởng ổn định, các chỉ số KPI và tiến độ thực hiện so với mục tiêu đề ra sẽ được thực hiện mỗi tháng một lần.
Trong 4 tuần đầu tiên ở giai đoạn thiết lập nền tảng, đội ngũ của CGO sẽ thực hiện báo cáo tiến độ công việc hàng tuần. Sau khoảng thời gian này, khi 2 bên đã phối hợp làm việc ăn ý và dự án bước sang giai đoạn tăng trưởng ổn định, các chỉ số KPI và tiến độ thực hiện so với mục tiêu đề ra sẽ được thực hiện mỗi tháng một lần.
 
						
			
		
 
					 
					 
					 
					 
					